Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

Quà cưới ý nghĩa thay cho lời chúc


Để cùng những người thân thiết bên cạnh mình nhân thêm niềm vui trong ngày cưới, bạn luôn muốn mang đến họ một món quà cưới ý nghĩa. Đó chính là niềm vui tinh thần không gì sánh bằng đối với đôi vợ chồng trẻ.

Quà cưới ý nghĩa

        Quà cưới ý nghĩa không nhất thiết phải là một món quà quá cao sang về mặt vật chất.. Đôi khi những điều vốn dĩ rất giản đơn lại có thể là niềm vui thật sự lớn đối với nhân vật chính của lễ cưới sắp diễn ra.
      Tùy theo điều kiện của bản thân mình mà bạn chọn lựa quà cưới sao cho đảm bảo về mặt thẩm mỹ nhưng vẫn giúp bạn thuận tiện hơn về vấn đề tài chính. Cô dâu chú rể sẽ hiểu được tấm lòng của bạn, hiểu được sự chúc phúc chân thành mà bạn muốn gửi đến họ. Đó mới chính là niềm vui thật sự lớn trong ngày trọng đại của họ.
     Bạn hãy nghĩ đến những vật dụng giúp họ trang trí thêm cho ngôi nhà của họ thêm bắt mắt. Đó có thể là một bức tranh treo tường thật ấn tượng để trang trí tại phòng khách rộng lớn. Bạn thỏa sức lựa chọn bởi thị trường tranh treo tường rất đa dạng với nhiều kích thước, nôi dung và chất liệu làm nên những tác phẩm hội họa ấn tượng. Tùy theo khả năng của bản thân mà bạn lựa chọn bức tranh thích hợp để tặng cho cô dâu chú rể trong ngày trọng đại của cuộc đời.
      Một chiếc kệ sách, kệ để đặt đồ vật trưng bày tô điểm cho gian phòng hay đơn giản chỉ là một chiếc kệ để giày dép nhỏ gọn đặt ngay cửa ra vào của phòng khách. Mỗi chiếc kệ với những chức năng khác nhau nhưng lại rất tiện dụng trong sinh hoạt sẽ những tặng quà bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra, sự lựa chọn quà cưới của bạn còn có thể là một vật trưng bày bằng gỗ, sứ hay pha lê sang trọng. Bạn sẽ thấy món quà của mình luôn được đôi vợ chồng nâng niu tại một vị trí đẹp để góp thêm cho không gian của họ một điểm nhấn thật sáng tạo.
      Bạn cũng có thể đặt một cặp gối handmade xinh xắn để làm quà tặng cho cô dâu chú rể. Không bị giới hạn bởi kiểu dáng và màu sắc, những chiếc gối này có khả năng giúp bạn thể hiện trọn vẹn thông điệp về lời chúc mình muốn dành cho cặp đôi mới cưới.Mỗi chiếc gối đều có chức năng chung là nâng niu chăm sóc cơ thể của người sử dụng một cách dịu dàng và êm ái nên bạn cũng có thể yên tâm về tính thân thiện, gần gũi mà món quà bạn lựa chọn đã mang lại.


     Dĩ nhiên bạn còn có thể tìm đến các cửa hàng trang sức để chọn những món trang sức độc đáo làm quà cưới cho bất kì cặp đôi nào. Thị trường trang sức ngày càng trở nên hấp dẫn bởi rất nhiều mẫu được sáng tạo một cách tinh tế với nhiều chất liệu khác nhau.
     Quà cưới ý nghĩa giúp bạn chuyển đến đôi vợ chồng mới cưới một lời chúc vuông tròn, một biểu tượng chung đôi thật đáng yêu.
                                                            
                                         Chúc các một ngày vui vẻ khi đọc bài viết này!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét